1/23/2558

The Evil Psycho We Characters





Evil Psycho หรือ Psychomoroh คือ มนุษย์ที่กลายเป็นปีศาจโดยสภาพจิตใจด้านลบกับความเครียดที่มีมากกว่าปกติจน กลายพันธ์เป็นปีศาจ จิตใจจะเป็นตัวสร้างอารมณ์ความรู้สึกและสมองจะเป็นตัวสร้างรูปลักษณะภายนอก ขึ้นมา เมื่อความเครียดกับสภาพจิพใจด้านลบสะสมขึ้นมาเรื่อยๆร่างกายของมนุษย์จะ เปลื่ยนแปลไปเรื่อยๆจนร่างกลายเป็นปีศาจไปในที่สุด

  7 Sin Evil Psycho = คือปีศาจทั้ง7ที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่ EP และบ้างคนเป็นปีศาจด้วยกรณีอื่นๆ บางคนมีนิสัยคล้ายคลึงกับบาปทั้ง 7 ประการ (seven deadly sins)จึงถูกตั้งฉายาตามปีศาจนั้นๆ

Story(Kamen Story)

     คาเมนชายหนุ่มผู้เป็น EP ที่อันตรายที่สุดได้มีเป้าหมายทำลายพันธุ์มนุษย์และปีศาจด้วยกันเอง ประกาศตั้งตนเป็นศัตรูกับคนทั้งโลก แต่ในขนาดเดียวกันทั้งมนุษย์และปีศาจแต่ก็มีเป้าหมายกำจัดคาเมนเช่นกัน คาเมนจะต้องเอาตัวรอดเเละทำลายพํนธุ์ทั้ง2เผ่าพันธุ์


หมายเหตุ: นี้เป็นเนื้อเรื่องเบื้องต้นนะครับ ยังไม่ได้เจาะละเอียด นี่เป็นแค่เนื้อเรื่องที่วางไว้คร่าวๆ ส่วนลายละเอียดจะเขียนหรือไม่ก็ทำเป็นการ์ตูนอีกที







Kamen(satan) (มาสคอตโดย Dekataros ) = เป็นฆาตกรต่อเนื่อง ชอบความรุนแรง แต่เป็นคนเปราะบางทางจิตใจ  เป็นคนที่ขัดแย่งกับสังคม มักคิดว่าไม่ว่าใครก็เหมือนกันหมดเกลียดทุกอย่าง ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่แสยะยิ้มตลอดเวลาแต่ในจิตใจจะเป็นคนที่เครียดง่าย คาเมนเป็น EP ที่อันตรายที่สุดโดยมีเป้าหมายไว้ว่าจะทำลายมนุษย์และEPด้วยกันเอง ในทางกลับกันทั้งมนุษย์และปีศาจก็ต้องการฆ่าคาเมนเหมือนกัน

    Hatred = คือกลุ่มองค์กรเล็กๆที่คาเมนได้ตั้งขึ้นโดยเหล่ากลุ่มคนที่ต้องการทำลายโลก ถึงแม้จะเป็นกลุ่มเล็กๆแต่เป็นที่รู้จักในความอันตราย


                                 
may(Belphegor) (มาสคอตโดย Dekataros) =  
            (ช่วงแรก)นิสัย เงียบๆ ปากไม่ตรงกับใจ เขินอายในบางครั้ง แต่เป็นคนที่สขุม เมย์เป็นอดีดคนรักของคาเมนที่เลิกกันไป จนมาวันนึงเธอถูกลักพาตัวและถูกมาทดลอง โดยทดลองนำสมองของเมย์และEPที่ตายแล้วมาจูนเชื่อมต่อกันทำให้เมย์กลายเป็น EP ไปในที่สุด หลังจากนั้นเธอก็หลบหนีไปและถูกตามล่า แล้วทูก็เป็นคนมาช่วยเหลือเอาไว้
            (ช่วงหลัง) ผมของเธอยาวและสีผมเปลื่ยนเป็นสีแดงเพราะย้อมไปด้วยเลือด ซึ่งให้ตอนนี้เธอจะเป็นเหมือนคาเมนทั้งหมดเพราะเธอต้องการสานต่อสิ่งที่คาเมนทำไว้ เธอมักจะคิดว่าตัวเองเป็นคาเมนเพื่อให้เข้าใจความรู้สึกของคาเมนมากที่สุด


 

   Tune (มาสคอตโดย Detective Skyline )= เป็นคนเงียบสขุมและฉลาด มักจะปกป้องคนอื่นเสมอแม้ว่าจะเป็นศัตรูก็ตาม ทูเป็นอดีตนักฆ่ารับจ้าง หนีไปใช้ชีวิตแบบสงบสุขและใช้ชีวิตกับมิซานลูกสาวของตน วันนึงมิซานถูกลักพาตัวไปโดยฝืมือของคาเมน เบลเซได้ยืนข้อเสมอบ้างอย่างให้ทูจึงต้องไปโค่นคาเมน





Lin(Leviathan) (มาสคอตโดย DarkGrey WhiteLie ) = เป็นคนที่ฉลาดในด้านกลยทธุ์และแกมโกง ยิ้มตลอดเวลา ในลึกๆมักจะอิฉฉาผู้คนเสมอ มักจะเล่นทีเผลอหรือแทงข้างหลังเสมอ รินเกลียดคาเมนเพราะคิดว่าคาเมนมักจะมีสิ่งที่ตัวเองไม่มีจึงมีความคิดที่จะฆ่าคาเมน จึงเป็นคู่อาฆาตตลอดมา




Beelzebub(Rinrin) (มาสคอตโดย +Akari+)=เบลเซเป็นEpที่มีนิสัยราวกับเด็ก ชอบทานอาหารทุกอย่าง เบลเซเป็นคนฉลาดมากในเรื่องต่างๆแทบจะเรียกว่าอัจฉริยะ เบลเวได้ทราบถึงจะมีตัวตนของคาเมนและคิดว่าเขาเป็นตัวอันตรายมาเกินไปจึงร่วมมือกับรินและลัสโค่นคาเมน



Lust(Asmodeus) (มาสคอตโดย Luster X Lustre ) = ลัส มีนิสัยสขุม ใจเย็น เป็นคนเจ้าชู้ แต่ หมกมุ่นทางเพศที่มากจนเกินไป ไม่มีความรัก เรเวนเป็น EP คนเดียวที่มีอายุยาวนานมา 800 ปี และเป็น EP ในยุดแรกๆลัสเข้าร่วมโค่นคาเมนกับเบลเซและรินโดยมีความหลังกับคาเมนพอสมควร




misan (มาสคอตโดย Detective Skyline) =ลูกสาวของทู ไม่ตรงกับใจ แอบร่าเริง รักทูมาก เธอถูกลักพาตัวแต่ผมกับคาเมน มิซานรู้สึกสงสารคาเมนเลยต้องการทำทุกวิธีทางให้คาเมนยิ่งทำร้ายผู้อื่น







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น